Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Làm đường, dân phải... bò lên nhà - Thời sự - Dân Việt Bất động sản

  • Tin nổi bật
  • Tin đọc nhiều nhất
  • Nghề nuôi vịt chạy đồng ở miền Tây Nam Bộ

    Dân Việt - Ở miền Tây Nam bộ, hễ sau vụ lúa cũng là lúc những người theo nghề nuôi vịt chạy đòng vào mùa.

  • Barca quyết nẫng siêu tiền vệ “trước mũi” Arsenal

    Dân Việt - Báo chí Anh đưa tin, Barcelona vừa quyết định nhảy vào cuộc với hy vọng sẽ qua mặt Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Javi Martinez bên phía Bayern Munich.

  • Tín ngưỡng thờ Quan Âm trong dân gian miền Tây Nam bộ

    Dân Việt - Theo quan niệm dân gian, danh hiệu Quan Thế Âm nghĩa là quan sát tiếng kêu than của chúng sanh trong trần thế để độ cho họ thoát khổ. Dân gian tôn gọi Ngài là Quan Âm Phật, Quan Âm Như Lai, Quan Thế Âm...

  • Kỳ lạ chiếc giếng “mọc” từ thân cây ở Nghệ An

    Dân Việt - Từ hàng trăm năm qua, ở Nghệ An có một chiếc giếng cổ được nhiều người biết đến bởi xung quanh giếng cổ này có nhiều câu chuyện ly kỳ khiến người dân không ngớt bàn tán xốn xang.

  • Cầu treo dân sinh “đói” kinh phí

    Dân Việt - vấn nguồn vốn tầng lớp hóa xây dựng cầu treo dân sinh theo hình thức xây dựng - kinh doanh - chuyển giao (BOT) là giải pháp đang được Sở liên lạc - chuyên chở (GTVT) Thái Nguyên hướng tới trong bối cảnh nguồn vốn từ ngân sách còn eo hẹp.

  • Giao tranh dữ dội, 20 dân binh Đông Ukraine bỏ mạng

    Dân Việt - Hãng tin Interfax ngày 9.5 dẫn lời quyền Bộ trưởng Nội vụ Ukraine Arsen Avakov cho biết, 20 thành viên lực lượng dân binh Đông Ukraine đã thiệt mạng trong bối cảnh giao đấu ác liệt xảy ra tại Mariupol, Đông Ukraine.

  • Cô gái trẻ liên tiếp ăn cắp vì... Ngán ngẩm

    Theo xác minh của cơ quan công an, chỉ mới 24 tuổi song Trịnh Thị Mơ đã có 3 tiền án cùng về tội ăn trộm tài sản.

  • Bộ GTVT lên tiếng vụ lún cao tốc TP.HCM-Long Thành

    Dân Việt - Chiều nay (9.5), Bộ GTVT đã đưa thông tin chính thức liên quan đến chất lượng dự án đường cao tốc TP.HCM-Long Thành-Dầu Giây.

  • Việt Nam cập nhật diễn biến phức tạp tại Biển Đông với các nước ASEAN

    Dân Việt - Ngày 9.5, các nước ASEAN đều bày tỏ quan ngại sâu sắc trước tình hình phức tạp hiện nay, ảnh hưởng tới hòa bình và an ninh, an toàn hàng hải ở khu vực.

  • Xe máy đấu đầu, 2 người chết, bé một tuổi nguy nan

    Dân Việt - Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13 giờ, ngày 9.5, trên Tỉnh lộ 8 (thuộc tổ dân phố Toàn Thắng, thị trấn  Bat dong san  Ea Pốk, huyện Cư M’gar- Đăk Lăk).

Dòng sự kiện

Xem thêm

4 nhận xét:

  1. Mình chào bạn,
    Chung cư Linh Đàm nhiều người thích lắm, mình cũng thích.
    Mình cũng thích dự án này nữa nè, mình mời bạn tham khảo nha: Căn hộ Biệt thự dự án Vinhomes Tân Cảng
    Bạn tham khảo nắm thông tin trước nhé,
    Chúc bạn thành công.

    Trả lờiXóa
  2. Hi bạn,
    Bạn cũng giống mình rồi, rất thích chung cư Linh Đàm. À, mình mời bạn tham quan dự án này ở quận 9 nhé, đó là dự án Mega Ruby sắp ra mắt, mời bạn tham khảo thêm tại đây: Giá bán nhà và biệt thự dự án Mega Ruby
    Mình chúc bạn vui nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Mình chào bạn,
    Chung cư Linh Đàm thì ngon rồi. Mình rất thích, thông tin bạn đăng cũng tốt.
    Mình cũng đang triển khai bán dự án: Vinhomes Central Park. Các bạn nghiên cứu dự án tại đây: Bán căn hộ và Biệt thự Dự án Vinhomes Central Park
    Mình chúc các bạn vui,

    Trả lờiXóa
  4. Thông tin bạn cung cấp ít quá, bạn cung cấp thông tin nhiều thêm tý nữa nhé, mình đang có vài miếng đất giá rẻ bên quận 9 cần thanh lý gấp, pháp lý đầy đủ, bạn quan tâm thì vào đây xem và liên hệ: Mua bán đất nền biệt thự nhà phố An Thiên Lý quận 9 giá rẻ , rất mong hợp tác với bạn.

    Trả lờiXóa